27 May 2011

Unit 2023

tatlong oras na akong online pero wala pa rin akong nakikitang kliyente. hapit na hapit na ako nun kasi wala na talaga akong pera. mukhang minamalas, may sumpa ata. bad vibes. sampu, dalawampu, tatlumpung minuto pa ng sinabi kong ayoko na, pero bago ko mai-close ang mirc, may nag-message.

magkano
800 lang po, masahe at extra na. saan po kayo?
makati
okay. gusto nyo po?
marunong ka talaga magmasahe?
opo
ano extra mo
all the way po, hindi lang ako nagpapatira
ahh

akala ko isa na naman sa mga "sige, salamat" chats yun, pero maya-maya pa, nagreply ulit si sir

sige, punta ka dito

bigay number at exact address, naglogout ako ng may ngiti sa labi dahil sa wakas, may pang-almusal ako kinabukasan!

maaga ng ilang minuto sa napagkasunduang oras, dumating ako ng makati. kinonfirm ni sir kung paano papunta sa unit nya. tinanong kung may dala akong id dahil kailangan ko daw mag-iwan sa guard. lakad lakad lakad, at nakita ko ang sinabi n'yang building. nag-login sa guard at pumasok sa elevator. pinindot ang number 20 at close.

g... 2... 3... 4... 5... 6... 7...

nagugutom na ako

8... 9... 10... 11... 12... 13... 14... 15...

what if bigla akong may makitang mamang may pugot na ulo sa likod ko, or babaeng lumulutang? takot ako sa elevator lalo na pag mag-isa ako. kaya para mawala ag takot, kumanta kanta na lang ako ng malakas, para kung may masamang elemento man sa elevator eh mabulabog sila at maunang matakot.

16... 17... 18... 19... 20... ting!

bumukas ang elevator at hinanap ko ang unit ni sir. 2023. doorbell, papogi kaunti habang naghihintay, at bumukas na ang pinto.

singkit si sir. pero ang tangkad, mga 6-footer siguro. medyo malaki ang katawan, defined ang braso. hindi ko lang maintindihan kung hapon, intsik, o koreano. pero medyo okay naman si sir. ang weird lang is pagpasok ko ng unit nya, may nakaupong lalaki sa sala n'ya. don't worry, hindi masamang elemento. tao talaga. nakabihis masseur. yung legit. yung mga tipong 250 pesos home service.

umupo lang ako sa bakanteng upuan. matapos ang ilang minuto, inabutan ng pera ni sir si kuyang masseur, at umalis na si kuya.

sir, kakatapos nyo lang po magpamasahe?
oo
eh akala ko po ba imamasahe ko kayo?
hindi. sex lang.
ah, ok lang po. pero alam nyo po limitations ko
oo

pumasok kami sa kwarto nya at walang preno preno ay agad akong hinubaran ni sir at itinulak sa kama. nilaplap agad ako ng sir sa leeg, at talaga namang nalibugan din ako. magaling si sir, at kitang kita sa mata nyang kakatiting na libog na libog sya.

hindi na ako nagpatalo. sinabayan ko na rin sya. espadahan ng dila. kiskisan ng katawan. wild sex kami ni sir. may napansin lang ako... medyo masakit ang kapit sa akin ni sir, ang hirap pumiglas. pero siguro talagang libog na libog lang si sir.

tuloy tuloy ang halikan. tuloy tuloy ang laplapan. ako na ang nasa ibabaw at ako na ang nagkokontrol.

yun ang akala ko.

hinigpitan pa lalo ni sir ang hawak sa kamay ko, at sa isang bigwas ng braso nya ay naipailalim n'ya ako. hindi maganda ang pagbagsak ko sa kama nya; balibag, kahit malambot yung kama, masakit pa rin. pero, syempre ayokong sirain ang mood ni sir, so hinayaan ko na lang. tuloy lang ang pangroromansa ko sa kanya.

putagina mo... ang sarap mo tol...

yan ang ungol ni sir. paulit ulit. siguro nasasarapan talaga. magaling nga yata talaga ako. hanggang sa ang sumunod na nangyari, hindi na magaling.

hindi ko alam kung dahil dala ng sobrag libog, o talagang may saltik lang si sir, pero walang sabi sabi ay sinuntok ni sir ang tiyan ko. napaubo ako sa sakit, at talagang halos naduwal pa. magrereklamo pa lang ako na hindi na maganda ang ginagawa nya sa akin ng bigla nyang pinisil ang dalawang tuhod ko at pwersahang ibinuka ang mga hita ko. ang laki ng katawan ni sir, at dahil nga nanglalambot pa ako sa suntok nya sa tiyan ko, hindi ko nakayanang manlaban.

at sa pagkakataong yun, bigla biglang ipinasok ni sir ang tigas na tigas nyang titi sa puwet ko.

walang lube
walang condom
walang buwelo
walang preno

naramdaman kong nagsugat sa loob, at hindi ko talaga mainda ag sakit. pagpasok na pagpasok, pakiramdam ko ay nawasak ako, hindi lang dahil sa wala pa akong karanasan na matira sa puwet. pakiramdam ko nawasak ang pagkatao ko.

tuloy tuloy sa pagkadyot si sir, habang ako naman ay nanlalata na, at iyak na ng iyak sa sakit at sa awa sa sarili. ng nakita ni sir na umiiyak ako, natawa pa sya. tawang demonyo. tawang hayok. at lalo pa nya idiniin ang pagkantot sa akin.

point blank na talaga ako nun. hindi ko na alam kung ano ang dapat kong maramdaman at kung ano ang dapat kong gawin. nanlalata na ako, simot na ang lakas ko, at hindi ko na kakayanin pang lumaban. iniisip ko kung bakit nasa ganitong sitwasyon ako. bakit nangyayari sa akin to. bakit ako?

maya maya pa ay naramdaman ko nang nilabasan si sir sa lob. mainit. marami. masakit. hinugot ni sir ang titi nya at sabay pinatayo ako at pinapunta sa cr para maligo. dahil sa sakit at sa pagod, hindi ako nakatayo agad. sinampal pa ako ni sir at minura, bilisan ko daw at baka mamantsahan yung kama nya.

iika-ika at hirap na hirap, nilakad ko mula sa kwarto ni sir, palabas ng sala, papunta ng kusina kung saan nandoon ang cr para maligo. hindi ko pa rin mapigilan ang pag-iyak habang sinasabon ko ang sarili ko. tsaka ko lang napansin... nagdudugo ang puwet ko. paghawak na paghawak ko ng butas para linisin, masakit, mahapdi, sigurado akong may malaking sugat. nagtuloy tuloy lang ang pagdudugo nito habang pilit kong sinasabon at tinitiis ang sakit, baka sakaling tumigil. ilang minuto rin ang dumaan bago tuluyang tumigil ang pagdudugo. tinapos ko ang pagligo, nagpunas ng mata, at lumabas ng banyo.

paglabas ko ng banyo, nasa sala na ang damit at mga gamit ko, habang si sir naman ay nakatayo sa pinto ng kwarto nya.

ang tagal mo naman maligo
pasensya na po sir
sige, pakisara na lang yung pinto paglabas mo ha, inaantok na ako eh.

sabay sara ng pinto ng kwarto. nagbihis ako at inayos ang gamit ko ng mayroon akong naalala...

walang bayad si sir.

kumatok ako sa pinto ng kwarto ni sir pero hindi na sya sumasagot. naririnig kong bukas ang tv kaya sigurado akong gising pa sya, pero makailang katok pa ang ginawa ko, wala pa ring sumasagot.

dito na ako naiyak talaga.

galit na galit ako kay sir. sa totoo lang, gusto kong magwala sa bahay nya at basagin ang mga gamit nya dahil sa pambababoy nya sa akin. pero, sino ako para magalit? pokpok ako sa internet, laruan ako. kung ano ang gusto gawin ng kliyente sa akin, gagawin nila. hindi naman nila nirerespeto ang mga kagaya naming mga dakilang parausan e. ano bang pakialam nila kung nasaktan kami, o nababoy, o nabastos? ang mahalaga sa kanila, nasarapan sila. tapos. at tsaka nag-iwan ako ng id sa guard, kaya pag gumawa ako ng ganung eskandalo, pwede pa akong makulong.

wala nang pag-asa, lumabas ako ng unit nya papunta sa elevator... at dito na ako umiyak ng todo. wala na akong pakialam kung may masamang elemento akong kasama sa elevator, dahil kakatapos ko lang din namang makipagniing sa isang mas masamang elemento.

ting

ground floor na. agad-agad kong pinunasan ang luha ko, kinuha ang id ko sa guard, at naglakad palabas ng condo at papunta sa sakayan ng bus, iika ika at hirap maglakad. pagsakay ko ng bus, tulala lang ako sa bintana.

anong gagawin ko? babalikan ko ba si sir? ano naman mapapala ko? magsusumbong ba ako sa pulis? sus! pagtatawanan lang ako ng mga yun. tulala at balisa, dahan dahang tumutulo ang luha ko habang nasa byahe. maya maya pa ay nasa bahay na ako, at dito na ako tuluyang nag-crash.

nakatulog na lang ako sa kakaiyak. kinabukasan, hindi ko alam ang gagawin ko. sasabihin ko ba sa bestfriend ko? sa mga kaibigan ko? pano ko ihahandle to? walang pang-almusal, may pasa sa tiyan, mahapdi ang likuran, at wasak ang pagkatao, iniiyak ko na lang ang galit at poot na nararamdaman ko, kasama ang trauma na malinaw na malinaw pa sa pag-iisip ko nung araw na yun.

at hanggang ngayon, sa totoo lang, kahit nagagawa ko nag ikwento ng kaswal ang pangyayaring ito, hindi ko pa rin makakalimutan ang takot at impyernong pinagdaanan ko sa kama at sa kamay ng isang masamang elemento sa unit 2023.

24 comments:

  1. F*CK!!!!!!!!!

    that's all i can say.

    im sorry.

    ReplyDelete
  2. naku sana kwento lang ito.. kasi hindi sya maganda kung sa totoong buhay nangyari.. make sure you have yourself tested for HIV in the next 6 months :(

    ReplyDelete
  3. sana pinangalanan mo na at inilagay ang exact add or locatuon nya, makaganti ka man lang sa ganono paraan..

    ReplyDelete
  4. If this is indeed true, I hope and pray that nothing bad happens to you because of that vile act from an equally vile man.

    But what I really hope and pray for (and not to sound like an insensitive, judgmental jerk) is that this would serve as a wake-up call for you to quit this business once and for all.

    From how you write and interact with us, your blog readers, I can tell that you're a really good man. And I just know that you are SO much better off without this kind of mess.

    But still, it's your life and I do not intend to impose anything on you. I'm confident that you'll do what's best for you eventually.

    Anyway, I sincerely sympathize with you and hope that things will work out for the best. (*hugs*)

    ReplyDelete
  5. hugs to you boy shiatsu, may karma po at yun ay makapangyarihan, you will be bless, think of goodness and love. hope im there to comfort you.
    i love you boy shiatsu, pahilot ako sa iyo when i visit manila.
    love and happiness!
    abel

    ReplyDelete
  6. All i wanna do right now is to hug you!!! :(
    Mukhang hindi mo naman mapapangalanan yung guy, pero baka pwede mong pangalanan yung building. Malay mo may mga masseurs din na tulad mo ang nagbabasa ng blog mo.. para din sa kaligtasan ng iba.
    Sa pagbanggit mo ng "mirc", that means matagal na nangyari to.. nagpablood test ka na ba?.. Hopefully ok ang kalusugan mo. HUGS!!!!

    ReplyDelete
  7. thanks for the concern guys. don't worry, i'm very much okay now.

    unfortunately, this entry is true. this story happened about 2 years ago, and i had myself checked (i always do naman) and, thank god, i'm clear.

    Lalaking Palaban, hugs

    Anonymous 1, clear po, don't worry.

    Anonymous 2, i can't see the point naman kasi why i have to name the guy and his exact address. honestly, i forgot his name anymore, and i'm not even sure if what he gave me is his true name. as for the address, confidentiality na lang.

    Jeff, wake up call indeed. pero, ewan ko ba kung bakit hindi ko magawang itigil ito. parang bisyo na, lulong na ako.

    Blessedcain, yes, i believe in karma. thanks.

    Horcrux, thanks for the hugs. and yes, matagal na talaga ito.

    ReplyDelete
  8. I feel sorry for you, Boy Shiatsu. For sure nakarma na yon. Next time kuhanin mo na kaagad ang bayad mo at baka maisahan ka na naman. With that kind of business you always have to be smart.

    Kind Regards,
    Cesar

    ReplyDelete
  9. You may be a sex worker but it doesn't give anyone the right to abuse you. This is si disheartening I hope this man will die of a slow and painful death as he deserves it. I'm sure hindi lang ikaw and ginawan nya nito.

    ReplyDelete
  10. sana mabasa ito ng lover kung massuer.. i trust him naman.. i hope your okay.. i understand what you feel.. matagal ko na yang sinasabi sa lover ko.. Naiintindihan kita boy shiatsu..

    Take care always and hope makahanap ka ng tao mag mamahal at mai-alis ka sa trauma na nagyari sayo..

    ReplyDelete
  11. I;m really, really glad you are ok. I'll add you in my blogroll :)

    ReplyDelete
  12. Sana pagpalain ka at sana tubuan ng kulugo ang pwet nung masamang taong yun.

    ReplyDelete
  13. huhu.. shocking nmn tong post mo boy shiatsu..parang nanlumo dn ako.. i know how it feels.. haizt.. tama sila.. for sure.. may bad karma na dun.. kapal nmn nun.. haizt.. ingat ka lagi.. and i hope and pray that it'll never happen to you again..

    ReplyDelete
  14. i dont like that kind of barbaro, he dont deserved to stay in this world, sana lang kunin na sya ng mga anito nya , unbiological , cguro yung na ka sex mo mayroon xa psycological dsorder.

    ReplyDelete
  15. kawawa ka naman po... i am really hoping that you can find your true love na talaga...

    i am married man already but still looking for a care and love from other man... i don't know why pero ganun ang pakiramdam ko. I love my wife so much pero merong side sa puso ko na looking for something na may magparamdam sa akin na may nagkecare and etc...

    haaaaay...

    ReplyDelete
  16. hugs for boy shiatsu.. i wish i'm beside you when ur crying,,

    ReplyDelete
  17. you sound like a really nice guy. ingat lagi.

    ReplyDelete
  18. Na-shock naman ako sa post na to, buti na lang binasa ko ang mga comments. Was about to suggest an HIV test for you pero 2 years na pala nangyari ito, and its good you had yourself tested. Whew! Speaking of your post on marketing, I guess your question being featured and discussed in MGG is a marketing thing in itself, I hope you can meet better clients through his blog. More importantly though, I think there are a lot better ways to earn money. Mukhang smart ka naman and you write well, so why don't you try making money through blogging? Well just a suggestion pal, at least that way you will not have to be exposed to dangerous people like the Chinito guy in the post. That said, I wish all the best for you, keep safe and God Bless!

    ReplyDelete
  19. you're a good man and you deserve to treated with respect regardless of what you do.

    ReplyDelete
  20. i hope we can be friends...

    ReplyDelete
  21. wawa ka naman boy, sana hindi na maulit yun, ingat ka lagi....

    ReplyDelete
  22. nakakaiyak naman... pero nakakainis din... walanghiya yung gumawa sa iyo nun... makarma sana siya...

    ReplyDelete
  23. I'm sorry you went through this horror.

    Rape, as you have come to accept and name what was done to you, is a crime. No context, circumstance, cause or twisted reason can ever justify or excuse it. It can happen even to those who "were asking for it"--- in a drunken haze, those dressed provocatively, the flirty cunts and dicks, sex workers, foreplay in a marriage, etc. I remember the Jodie Foster movie "The Accused" which is so related to this crime.

    I think that rapist should be brought to justice. It will be a landmark case and will serve as a learning opportunity for a lot of us. Just saying =).

    ReplyDelete
  24. OMG! Ngyon ko lang nabasa 'to. Tang-ina nya!!! -Boy Suplado

    ReplyDelete