09 May 2011

Red mobile

ngayon ko na dapat gagawin yung entry tungkol sa giant kulugo (may idea ka na ba? teka, baka mali yung idea mo). pero may nangyari ngayong araw na talagang ka-kwento-kwento!






dalawang linggo na nung binili ko itong red mobile sim na ito para sa second phone. nakadisplay lang yung lalagyan sa station ko sa opisina (nakakainspire kasi yung pagkakatitig sa akin ni Derek, haha!) dahil wala ako magawa, ngayon ko lang ulit napansin ko yung presyo nung sim card...


sikwenta pesos... pero sticker lang... tinanggal ko yung sticker at natuwa ako sa nakita ko...



nineteen pesos! disinueve! labingsiyam na piso!!!

anak ng putakti!

mga mahal kong mambabasa... masakit man tanggapin, pero ako ay biktima na naman ng hindi makatotohanang tubo sa paninda!

ikaw, nabiktima ka na ba?

No comments:

Post a Comment