19 February 2011

Boyshiatsu: Revamp!

october... tapos february... haha! ang taga ko na palang walang entry dito sa blog. pero hindi ibig sabihin nun na wala na akong bagong mga kwento. naging busy lang masyado. syempre, halloween, tapos araw ng mga patay, tapos araw ng mga kaluluwa, tapos birthday, tapos pasko, tapos bagong taon, tapos araw ng mga puso...

pero ano ba ginawa ko sa mga araw na yan? wala naman... tunganga lang! hehehe...

ilang beses na namin napag-usapan ng bestfriend ko (na hindi masahista) ang tungkol sa blog na ito, pero unang beses n'ya ito nabasa two weeks ago ng magkita kami sa megamall. hindi ko alam kung sinasabi n'ya lang yun dahil bestfriend ko s'ya, pero nagandahan s'ya sa content at sa intensyon ng blog ko. pero may mga comment s'ya.

* boring tignan ang blog kasi black and white lang
* lagyan daw ng ibang stories about sa buhay ko bilang "hindi masseur"
* put a contact info para pwede pa ako makakuha ng ibang clients
* ipromote pa, and maglagay ng ibang links to other related sites

he boiled it down to one word... revamp!

kaya, bilang panimula ng pagbabalik (ulit, and this time, seryoso na) ng Boy Shiatsu... ayan! bago na ang layout ko!

mga bagong kwento
mga bagong kulit
mga bagong kung anu-ano
mula sa lumang ako

Boy Shiatsu... Revamped!

(ps: sa susunod na entry na ako maglalagay ng bagong kwento, kinocompose ko pa eh, para may kapow!)

No comments:

Post a Comment