21 November 2009

Unang Sabak

matapos ang pagdadalawang-isip, napagdesisyunan ko na, sige, subukan ang buhay masahista. at saan pa ba ang magandang launch pad para sa mga katulad kong nagsisimula? sa mirc!

saktong restday ko nun, so matapos matulog ng ilang oras ay pumunta ako sa computer shop at nag-internet. login sa mirc, naaalala ko pa ang user handle ko nun... Boy_Hipo. ewan ko kung bakit yun ang pumasok sa utak ko, basta alam ko pagkatapos nung araw na yun, nawirduhan ako sa ginamit kong handle.

inosente sa kalakaran ng pagmamasahe, sinimulan ko munang i-message ang sinuman na nagpo-post sa main room na sila ay masahista. nag-inquire, nagtanong-tanong, inalam kung magkano ang presyuhan. nahirapan nga lang ako kasi iba-iba. may pumapatol sa halagang 200, at meron namang lumilipad sa halagang 2000 pataas. lalo ako nahirapan. ano ang ilalagay ko sa price tag ko, 200 o 2000? tanong tanong tanong... hanggang finaly ay nakapag-decide na ako. 500.

logout, login ulit, ibang handle naman... Masahista. pag-login ko sa isang room, na-kick ako. bawal yata ang nick ko. so login na lang ulit, and i used a random handle na lang. Cartoon_Man. sinimulan kong gayahin ang mga ads na nakikita ko na ginagawa nung mga unang tinanong ko sa chatroom.

anyone who wants to relax? pm me.

ganun. matapos ang ilang minuto, may nag-pm na rin. ayun, tanong sagot tanong sagot. magkano daw, 500. ano daw included, masahe at extra. ano daw extra, all the way sex. tumitira daw ba ako, opo basta may condom. taga-saan daw ako, cubao. ano daw number ko, binigay ko naman. natapos ang usapan at may schedule na ako.

kinakabahan at hindi alam ang gagawin, nagpunta ako sa napag-usapan naming meeting place. pagkalipas ng ilang minuto, may nagtext.

asan ka na?
nandito po sa coffee bean. naka-yellow.
sige puntahan kita.

may lumapit sa akin. babae. nagulat ako! pero nakahinga rin ng maluwag ng nagtanong lang naman sya kung saan ang kfc. makalipas ang ilang minuto pa, may lumapit ulit.

ikaw ba si *insert my name here*
opo.
tara!

presentable naman si manong. halatang may edad na, pero matino-tino pa naman tignan. tama lang ang katawan, medyo maliit ng kaunti pero medyo malaki ang tiyan. hindi mukhang mayaman, pero hindi naman mukhang mahirap. naglakad kami papunta sa bahay nya, malapit lang sa cubao.

pagdating sa bahay nya, interview portion. kinabahan ako kasi hindi ko alam ang mga itatanong nya at hindi ko alam ang mga isasagot ko.

matagal ka na ba nagmamasahe?

na-stuck ako. kung aaminin kong sya ang una kong kliyente, baka pagsamantalahan ako. pag sinabi ko naman na matagal na, baka naman mag-expect. pinili kong magsinungaling. nakumbinse ko naman sya. maayos naman ang naging daloy ng usapan, at least hindi naman ako kinabahan na parang si janina san miguel.

naligo na sya, at ako naman ay naghintay lang. pagkatapos maligo, pinapwesto ko na sya sa kama at tinanong kung saang parte ng katawan nya ang masakit, para dun ako mag-focus. wala naman daw, at medium relaxing massage lang. ayus! sinimulan ko ang masahe, habang hindi ko pa rin matanggal sa isip ko kung ano nga ba ang ginagawa ko at bakit ko ito ginagawa. masahe masahe masahe, hanggang sa matapos na ang buong katawan. may kaunting awkward moments, pero ako na ang naglakas loob na humalik sa kanya. at nagsimula na ang mainit na sagupa ng aming mga katawan. halik dito, dila doon, kagat dito, ungol doon. nag-sex kami na para bang matagal na kaming magkakilala. himod, tsupa, halinghing, pawis, sarap... inilabas nya ang condom at isinuot sa alaga ko, at siya na ang kumilos habang nakahiga ako. na-blanko na ako sa sarap, hanggang sa namalayan ko na lang na nilabasan na ako. nakaraos na rin sya. humiga saglit upang magpahinga, pagkatapos ay naligo at nagbihis.

magaling ang masahe mo, ayos!
salamat po.
o, eto na yung bayad. dinagdagan ko na ng 100 tutal magaling ka naman.
thank you po. sige po, una na po ako.

lumabas ako ng bahay nya at naglakad pauwi, ng may additional 600 pesos sa wallet, may ngiti sa labi pero may bagabag sa isip.

papasukin ko na ba talaga ang ganitong trabaho? ibig ba sabihin nito kaladkaring lalake na ako? kolboy na ako? ano na ang pinagkaiba ko sa mga lalakeng tumatambay sa quezon city circle o nagtatrabaho sa mga panlalaking spa? mababa na rin ba ang magiging tingin ng tao sa akin? napaisip ako.

pero agad namang sumagot ang alter-ego ko. isipin ko na lang daw na para lang akong nakipag-seb, this time nga lang may bayad. at least may pambili na ulit ako ng bagong t-shirt sa fnh o kahit sa bench, pamporma!

hindi naman pala ganun kahirap ang trabahong ito... yun ang akala ko...

2 comments:

  1. Shame on you if you are just doing this for fun. un lang masasabi ko. but if you think that doing this might save you from being hungry for days, then I commend you for taking this road with a brave heart.

    ReplyDelete
  2. Magkano ang masahe with extra service? Please give me your number.

    ReplyDelete