28 November 2009

Sabog!

sabi ng matatanda, magbiro ka na sa lasing, wag lang sa bagong gising. sabi ko naman, magkaroon na ng client na bagong gising, wag lang lasing!

naglilibot lang ako sa masustansiyang metropoint mall ng may nagtext sa akin at nagtatanong kung available daw ako. umoo ako. nagsabi sya ng presyo, 2200 daw ibabayad nya sa akin. pumayag ako. agad akong nagpunta sa kung saan kami dapat magkita.

pagdating sa meeting place... dumating na rin sya... mukhang nakainom ang nkliyente ko ngayon. and he admitted naman. pagpasensyahan ko na daw sya dahil nakainom sya. wala na rin naman ako magagawa kaya hinayaan ko na lang. punta kaming motel at sinimulan ko ang service.

kagaya ng mga normal na lasing, libog ang agad na umandar sa katawan ni ser. kaya nagsisimula pa lang ang masahe at panay na ang halik at kagat nya sa akin. hanggang sa hindi sya nakatiis at isinubo na nya ang titi ko. nadala na rin ako sa eksena, nagkalibog na rin ako. nagsex na kami ng sobrang wild. ang nakakainis nga lang, dahil nga lasing si ser, ay gigil na gigil sya sa akin. masyadong wild, hindi na nakakatuwa. kagat dito, kagat doon, kurot dito, kurot doon, himod dito, himod doon. alam ko wala ako karapatan magreklamo kung hindi ko ma-enjoy yung sex... pero mas masarap naman mag-perform at mas mapapabuti ko yung performance ko kung hindi ako nag-aalala na baka magkasugat ako sa kahit ano mang parte ng katawan ko dahil sa mga kagat nya.

tuloy tuloy ang wild sex. hanggang sa eventually ay nilabasan ako. pero si ser hindi pa. pero okay na daw yun. ang nakakabadtrip lang eh panay pa rin ang lapa sa akin ni ser, na para ba akong ice drop na kailangang himurin ng himurin para hindi masayang. nakakabadtrip na, as in. pakiramdam ko ginagahasa na ako. at may napansin ako... parang hindi tinitigasan si ser.

pagtingin ko sa mata ni ser, mamula-mula! hinalikan ko... iba ang lasa ng dila nya. hindi lang pala lasing si ser... SABOG!!! (wag nyo na itanong kung bakit alam ko ang signs ng taong sabog). tinanong ko sya, umamin naman sya. amputa, pahirapan to! isa sa problema ng mga taong nakahithit ng ipinagbabawal sa pulbos ay hindi ito titigasan at lalabasan agad. hindi ko na alam ang gagawin ko dahil officially eh badtrip na ako. buti na lang at kumalma ng kaunti si ser. minasahe ko na lang sya para matahimik, tapos sabi ko eh magbibihis na ako at aalis na. at kaysa 2200 ang ibayad nya sa akin eh 1500 na lang, para hindi nakakahiya sa kanya. nagulat si ser...

1200 lang ang napag-usapan natin diba?

naaligaga ako sa sinabi nya. dali dali kong kinuha ang cellphone ko at pinakita ang text nya. 2200 ang nakalagay dun. natawa sya at nagsorry, bangag lang daw sya. lalo ako nabadtrip. panay ang sorry ni ser, pero talagang hindi na nya makalamay ang loob ko. ng hindi ako madaan sa pakiusap, dinaan ako ni ser sa kaunting dahas. hinawakan nya ng mahigpit ang kamay ko at sinubukang hubarin ang suot kong brief para maisubo nya ang titi ko. nanlaban ako syempre, pero mapilit si ser. talagang gusto nyang lapain at dila-dilaan pa ako. tumaas na talaga ang init ng ulo ko, at kahit hindi ko gawain ang magsungit sa client, medyo nataasan ko ng boses ang bangag na kliyente. nagdemand ako na magbayad sya ng buo, pero pinakita nya ang wallet nya sa akin, at sakto lang ang pera nya. kung sisingilin ko sya ng 1500, wala syang maipambabayad sa motel, so dagdag hassle yun.

okay, wala na akong magagawa, tatanggapin ko na lang ang 1200. habang nagbibihis ako, hinabol ako ni ser at hinila sa kama, sabay dinila-dilaan ako na para bang aso sya at ako ang nawawala nyang buto. puta. itinulak ko si ser sabay sumbat na kulang na nga ang bayad nya, grabe pa sya kung magdemand. nagbihis ako at siningil ko ang karampatang bayad, sabay alis ng motel.

alam ko, in a way eh rude ang ginawa ko. pero ang sa akin lang naman, business is business. if you want full service, be ready to pay the price. if you can't, then sorry na lang. tsaka, makipag-sex sa bangag... super scary!

umalis ako ng motel at naghanap ng pwedeng makainan para mawala ang badtrip na nararamdaman ko. nagtext si ser, nag-sosorry sa behavior nya. hindi ko na lang nireplyan. sa halip, ibinuhos ko na lang ang badtrip ko sa pagkain.

sa ibang balita...

badtrip ang naging service sa akin ng jollibee v mapa. akala ko pa naman makakalma ako... pero with their service... lalo lang ako nabadtrip! kaya eto, napa-blog ng wala sa oras!

badtrip! makatulog na nga lang! may kliyente pa bukas, at sana naman ay kumpleto ang bayad at hindi bangag!

No comments:

Post a Comment