20 March 2014

In Summer

tapos na ang ash wednesday, so isa lang ang ibig sabihin nito... SUMMER NA!

nararamdaman ko na ang summer. sa facebook pa lang, paandaran na ng timeline posts about balik alindog projects, summer outing plans, beaches and bitches, diet and detox plans, at panaka-naka pa ring posts na may kinalaman sa Frozen at Let It Go (yehey!). ang dami nang mga hubad na katawan na nagpuputukan ang mga biceps, triceps, quadceps, forceps, concepts, at kung anu-ano pang may kinalaman sa muscles. ang mga online sellers, mula sa mobile phones, nag-shift na sa bikinis at trunks. at higit sa lahat, uso na ang mga selfie na may kasamang dagat, buhangin, halu-halo, anklets, vinta, at jollibee tuna pie.

kaya naman excited na talaga ako. in less than 12 hours from now, pupunta na naman ako sa tinatawag nilang Gay Mecca... Gaylera! pero behave ako, kasama ko si Jack Frost eh. for sure makakakita na naman kami ng mga lalaking singlaki ni Arnold Schwar... Shwarse... Schawrsze... um, Jean Claude Van Damme pero kung makatili ay mas matinis pa sa boses ni Mariah Carey or Tina Arena. nagkalat na naman ang mga babaeng naka-two-piece pero ayaw maarawan. nandyan na naman yung mga success stories ng My Pinay Wife Dot Com together with the unsuspecting Uncle Joes. and ang excited ako sa lahat, nandyan na naman yung mga masarap okrayin na ginagawang swimwear ang bench, fnh, at prp underwears! (come on!)

isa lang ang hinihiling ko na sana ay makita ko sa Galera... si Olaf!

enjoy the summer guys! hinay-hinay sa pagpapaitim. baka masagasaan ka sa gabi.

gagawa na sana ako ng "legit" entry today, eh kaso naalala ko, di pa pala ako nakakapag-impake. hee hee!

No comments:

Post a Comment