11 March 2013

Ear Leech

isang snippet from a conversation with Jack Frost over the phone.

BoyShiatsu: anong gawa mo mahal?
Jack Frost: *unaudible*
BoyShiatsu: ha?
Jack Frost: *unaudible*
BoyShiatsu: ano?
Jack Frost: hearing aid!

unaudible yung first two statements not because malabo ang signal but because mahina ang pandinig ko. and, nakakahiya mang aminin, yang snippet na yan happens almost everytime! minsan na nga akong biniro ni Jack Frost na pag-iipunan nya daw na ibili ako ng hearing aid. pero isang earphone lang, kasi malakas naman ang pandinig ko sa kabilang tenga! ang weird no!

pero yung hina ng pandinig ko is not something unusual. alam ng karamihan yan. kaya siguro malakas ang boses ko kasi may defect ako sa pandinig. at dahil siguro dun kaya bukod sa right armpit, danger zone din ang tenga (tainga? ano ba ang tamang spelling?) ko. hangga't maaari, ayokong dinidilaan ng ka-sex ko ang tenga ko. pero, just like people with different fetishes, may mga taong yun talaga yata ang ultimate goal. kung ang bampira ay hindi matatahimik hangga't hindi nakakasipsip ng dugo sa leeg, may mga tao namang hindi yata matatahimik unless nasipsip nila ang eardrums ng ka-sex nila. isa na dito si Sir Edward.

hindi ko na maalala kung paano kami nagkakilala ni Sir Edward, pero naaalala ko pa kung saan ang una (and, luckily, huli!) naming pagtutuos. sa isang maliit at chipipay na motel sa sta mesa naganap ang kauna-unahang pakikipagtuos ko sa isang... *drumrolls please*... ear leech!

pero, guys, hindi namin napag-usapan sa text ang kung ano mang kakaibang fetish nitong si Sir Edward. our text conversation is very very normal. kaya talaga namang unexpected ang pangyayaring ito.

dumating ako sa kwarto at naghihintay na nga si Sir Edward. mukha namang syang matino, pero kung ibe-base ko sa height-weight proportion chart, mukhang nakarami-rami na sya ng supply ng dugo at laman-loob. pero wala na akong pakialam dun. kaunting kwentuhan then nagsimula na ang serbisyo. nakakailang hagod pa lang ako ay umatake na agad si Sir Edward.

Sir Edward -- 1 point. BoyShiatsu -- 0!

aba! palaban ang baboy-pirang ito! so kailangang gumanti. agad kong nilabanan ng matinding halik si Sir Edward, to the point na sya na ang umatras.

Sir Edward -- 1 point. BoyShiatsu -- 1 point!

tuloy-tuloy ang sunggaban, kaya tinamad na rin akong magbilang ng points. sunggab sunggab sunggab. ang lakas maka-Cullen versus Jacob Black ng peg namin (though i'm not sure kung nagtunggali ba talaga yung dalawang yun sa pelikula, sorry, not a fan!). hanggang sa naasinta ni Sir Edward ang weak spot ko... and nope, it's not the right armpit.

agad-agad na inatake ni Sir Edward ang right ear ko. patay na! bull's eye! at parang linta na naka-jackpot sa mapintog na ugat, talagang hindi na pinakawalan ni Sir Edward ang tenga ko. at tila isang batang sumisipsip sa straw ng coke float, talaga namang oa kung makalasap at makahigop si Sir Edward sa tenga ko. hindi ko na talaga kinaya, and i had no choice but to push him.

Sir Edward: oh, bakit?
BoyShiatsu: sir, naiilang kasi ako ng hinihigop yung tenga ko eh.
SE: ganun ba?
BS: opo.
SE: eh babayaran naman kita diba?

hindi na ako nakasagot... kasi hindi ko alam ang tamang isasagot sa tanong na yun. para bang dahil bayaran ako, required akong sumunod sa kung ano mang gusto nya. kaya kahit ilang, pumayag na lang ako.

tinuloy ni Sir Edward ang pangroromansa sa akin at ang pagsipsip sa kanang tenga ko. lumalala na ng lumalala ang pagsipsip, hanggang sa nararamdaman ko nang puro laway na ang loob ng tenga ko. nagreklamo na ulit ako.

BS: sir, dahan-dahan naman po
SE: eh nakakagigil ka eh
BS: sir, puro laway na yata tenga ko
SE: okay lang yan

at hindi na naman tinantanan ni Sir Edward ang tenga ko. mabuti na nga lang at kanang tenga lang ang napagtripan nya, or nakalimutan nya sigurong may kaliwang tenga din ako. kahit ilang na ilang na, tinitiis ko na lang. halata namang ligayang-ligaya ang bampira sa pagsipsip sa lobong kalaban nya. hanggang sa umabot na sa rurok si Sir Edward, at finally ay nakalaya na ang kanang tenga ko.

naglinis at nagbihis, pagkatapos ay kaunting kwentuhan muna. natuwa si Sir Edward sa naging performance ko. gustong-gusto nya daw kasi yung pilit akong umiiwas at pumipiglas habang nilalaro nya ang tenga ko. natuwa sya. ako, naasiwa. iniabot nya ang bayad sa akin... wala man lang tip! pucha! makapagyabang na magbabayad, wala naman palang pera!

nakalabas na kami ng motel at nasa byahe na ako pauwi ng biglang kumirot ang kanang tenga ko. sobrang sakit nya. at naramdaman ko pang maraming tubig sa loob. yung feeling na kapag napapasukan ka ng tubig sa tenga kapag nasa swimming pool ka? and, yes, you guess it right... hindi tubig ang nasa tenga ko!

agad kong nilinis ang tenga ko pagdating sa bahay. lahat na halos ng technique na pwede kong maisip, ginawa ko na. pangtutuli, cotton buds, pati yung sasalinan ng tubig yung tenga then bigla mong hahampasin yung other side? (ang hirap i-explain!). basta, lahat na ginawa ko. hanggang sa finally, matapos ang tatlumpung minuto, ay naramdaman kong wala nang malagkit na likido sa tenga ko. pero nung hinawakan ko yung ilalim ng tenga ko, masakit pa rin. makirot, sobra. itinulog ko na lang, baka sakaling mawala.

pero tatlong tulog na ang nagawa ko (aka, tatlong araw!), hindi pa rin nawawala ang sakit. i had no choice but to visit a doctor and buy meds. tangina! yung kinita ko sa mokong na baboypirang yun, sa doktor lang napunta! badtrip!

and that, my friends, is the story kung bakit mahina ang pandinig ko sa kanang tenga! hahaha!

naikwento ko sa isang kaibigan kong masahista din ang pangyayaring ito. at dahil tamad sya magtext, tumawag na lang sya.

Friend: kailan nangyari yan?
BS: last week lang.
F: ano pangalan nung client mo?
BS: Edward
F: mataba?
BS: oo.
F: ay! oo, kilala ko yan! mahilig nga manipsip ng tenga yan!
BS: naging client mo na?
F: ha?
BS: naging client mo na ba yun?
F: ano?
BS: text text na lang tayo.

i guess i know the answer to my question. haha!

1 comment:

  1. Salamat sa isang nakakatuwang kuwento sa buhay ni Boy Shiatsu. So entertaining talaga. Anyway, congrats and good luck to your new job. I hope this is it for you and hope you will be happy with this new opportunity.

    BTW,speaking of your most recent experience use bampira in a sentence. Boy Shiatsu, may date ako ngayon, meron ka bam-pira? Tawa naman diyan...

    ReplyDelete