03 June 2012

Something Sensitive

today, i will talk about something sensitive. something na medyo taboo. isang bagay na hindi komportableng pag-usapan sa dining table, or sa public places. although i have already talked about this dito sa blog, i can still consider this as something serious.

today... i will talk about something sensitive. i will talk about my inexplicable kilikili fetish!

hindi ko alam kung kailan o saan nagsimula, pero napansin ko na lang na i really get turned on kapag nakikita ko ang kilikili ng isang guy. mabuhok man or kalbo, nalilibugan talaga ako. kaya nga dati, mahilig ako manood ng basketball matches. kasi maraming kilikili. imagine how orgasmic i turn out after the basketball game. and that's the reason kung bakit tumatakbo agad ako sa cr after the match.

and habang lumalaki ang junjun ko at ako sa pagsisimula kong makipagsapalaran sa buhay bakla, mas lalo akong naging attached sa body part na bestfriend ni Rex, ni Ax, at ni Sec! mula sa pagtitig-titig lang sa mga kilikili, nakahiligan ko na ang makipaglaplapan sa mga ito. kumbaga, bukod sa lips to lips, paborito ko rin ang lips to pits! (nung mga panahong bago-bagong bakla pa lang ako, hindi pa ako mahilig sa lips to ass! hehe.). iba-iba ang nagiging reaksyon ng mga nakaka-lips to pits ko. karamihan, nakikiliti. may ibang nandidiri. pero overall, nasasarapan naman.

and ngayon, naging speciality ko na ang lips to pits. hindi ko alam. pero once na nagsimula na ako sa lips to pits... dire-diretso na ang libog ko... CERTIFIED YAN!

and, narcissistic na kung narcissistic... pero kahit sa sarili kong kilikili, nalilibugan ako! kaya nga mahilig akong magpo-po-pose sa harap ng salamin everytime i'm topless or naked. gustong gusto ko yung nakikita ko kapag itinataas ko ang kamay ko. haha!

pero, on the contrary... kung anong hilig ko sa lips ko pits... ayokong-ayoko naman na dinidilaan ang kilikili ko! weird no? okay, sige... sa left armpit, okay lang. pero yung kanan... don't ever attempt, unless gusto mong masira ang araw mo! now, that's weirder.

meron akong isang client na kagaya ko ring sumasamba sa kilikili... si Sir... hmmm... Sir Kelly! kaya nung naikwento ko sa kanya during our "business meeting thru sms" na may fetish ako sa armpits, na-excite at nagpa-book agad si sir. ako naman itong tanga na nakalimutang sabihin sa kanya na the fetish is a one-way thing! bahala na. nakipagkita ako kay Sir Kelly at sinerbis sya.

nang magsisimula na kami sa extra service part after ng masahe, ipinaranas ko kay Sir Kelly ang langit sa pamamagitan ng pagdila at pagromansa sa kilikili nya. hayuk na hayok at sarap na sarap si Sir Kelly sa bawat pagsayad ng dila ko sa mabuhok nyang underarms. siguro tumagal ng sampung minuto ang pakikipagtuos ko sa kilikili nya... ganun ako kahayok sa armpits! itinuloy ko ang pagromansa sa buong katawan nya. at dahil na rin sa libog nya sa ginawa ko sa kilikili nya, ang lakas ng bawat ungol at hiyaw ni Sir Kelly.

pagkakataon na nyang romansahin ko. napansin kong nakawahak na sa wrists ko. teka... masama na to.

"patingin nga ng kilikili mo." sabi ni Sir Kelly, sabay taas sa braso ko. "wow! mukhang masarap nga ah!"

at bigla-biglang sinubsob ni Sir Kelly ang mukha nya sa left armpit ko. nabigla ako dahil sa kiliti, pero nakakayanan pa naman. hindi ko maiwasang matawa sa bawat himod nya.

"masarap nga!" tuwang-tuwang si Sir Kelly, parang batang dumidila ng lollipop, or pasosyal na kolehiyala na dumidila ng magnum, or baklang pa-girl na dumidila ng... ng... hmmm... ng hotdog?

at sa isang pitik, lumipat ang mukha ni Sir Kelly mula sa kaliwang kilikili papunta sa kanang kilikili. at sa isang pitik... naitulak ko si Sir Kelly!

"ay! shit! sorry po!" agad akong humingi ng tawad sa kliyenteng halatang nagulat sa ginawa ko.
"bakit ba?"
"sobrang malakas po kasi ang kiliti ko sa right armpit eh."
"ngerk! eh bakit sa kaliwa, wala naman?"
"meron, pero tolerable. for some weird reason, sobrang lakas ng kiliti ko sa kanan. sobrang sensitive."
"hindi yan. relax ka lang."

at itinaas ulit ni Sir Kelly ang kanang braso ko, dahan-dahang inilapit ang mukha sa kilikili kong medyo basa ng laway nya, at idinausdos ang labi nya dito.

at naitulak ko na naman sya!

"sorry sir. sobrang lakas lang talaga ng kiliti ko dyan. sobrang sensitive talaga yan."
"relax ka lang kasi."
"nagrerelax naman po ako eh."
"mas relaxed pa."
"sige."

nagpaulit-ulit ako ng hinga. inhale. outhale. inhale. outhale. inhale. outhale. sinusubukan kong (inhale) tanggalin sa utak ko na (outhale) may kiliti ako sa right armpit (inhale) habang tuloy tuloy pa rin (outhale) sa pagbuntung-hininga.

tinititigan lang ni Sir Kelly na parang (inhale) manyak ang kilikili ko habang nagrerelax (outhale) ako. hinihintay ni sir na (inhale) marelax ako para sigurado syang (outhale) walang sagabal sa kanyang (inhale) Armpit Adventures (outhale).

"okay na... try na natin sir."
"sure na yan ha?"
"opo. siguro. sige"

at kaysa maging hayok at brutal, minarapat ni Sir Kelly na maging malumanay sa pagdikit ng labi nya sa kilikili ko...

pero naitulak ko pa rin sya!

"sa kaliwa na nga lang!" banggit ni Sir Kelly, medyo natatawa ng kaunti.
"mabuti pa nga!"

mabuti naman at hindi nasira ang gabi ni Sir Kelly nun. pero may natutunan syang importanteng lesson sa akin... pag sinabing sensitive... sensitive! wag nang ipilit! mapa-kilikili man, o mapa-lovelife! (POTAH! SABAY GANON!!!)

3 comments:

  1. naalala ko tuloy si soltero na may undies fetish naman LOL

    ReplyDelete
  2. Hehe..lolz...question lng po...ndi po b exhale instead of outhale...wala lng npnsin lng po...lolz

    ReplyDelete
  3. parang si dj chacha lang ng tambayan 101.9 armpit din ang fetishism lels

    ReplyDelete